Cocacola stic là gì, Cocacola stic tức là gì trên TikTok, Cocacola stic meme tiếng Việt là gì, wowhay. làm thế nào để chia sẻ tốt hơn đọc ngay bây giờ.
Coca-Cola stic là gì?
Cocacola stic là Cocacolastic là một trò chơi chữ bằng cách phối hợp những từ cocacola và stic trong tiếng Anh chủ yếu tức là xuất sắc.
Nguồn gốc của từ Coca-Cola stic
Nguồn gốc của Coca-Cola stic từ video 3 người đang uống nước, nam thanh niên đang uống Coca-Cola, và hai cậu bé uống Fanta. Người thanh niên ngay tức khắc chào cậu bé và kêu lên: Fantastic tức là Tuyệt vời. Ngay ngay tức khắc, cậu bé nhìn thấy người đàn ông uống Coke, vì vậy phản ứng của cậu là Cô-ca Cô-la.
do vậy, Fantastic chứa Fanta nên có cocacola, có chứa Coca-Cola, wowhay. chia sẻ thế nào
Những sự thực thú vị về Coca-Cola mà bạn chưa biết
Được phát minh bởi dược sĩ John Pemberton vào năm 1886, Coca-Cola ban đầu được bán trên thị trường như một loại thuốc bổ não giúp giảm đau đầu và kiệt sức. Nó có chứa những thành phần của hạt kola, bao gồm caffein và cocain, nhưng không nhiều như mọi người vẫn nghĩ. Chỉ có 9 miligam mỗi ly và nó đã bị loại bỏ vào năm 1903. Trong ảnh là một quảng cáo cổ điển của Coca-Cola từ những năm 1890.
Nguồn cảm hứng cho đồ uống của Pemberton là một loại đồ uống phổ biến có tên là Vin Mariani, được phát minh ở Pháp. Nó là hỗn hợp của rượu vang đỏ Bordeaux và cocain. Tấm áp phích có hình ở đây, từ năm 1895, cho thấy nó được bán trên thị trường như một loại thuốc bổ “củng cố và làm mới cả thân thể và não bộ”. Tuy nhiên, Hoa Kỳ, đặc biệt là Deep South, đang ở giữa một phong trào chống rượu. Điều này đã cho Pemberton ý tưởng tạo ra một loại đồ uống dành cho người ăn kiêng.
Cái tên Coca-Cola xuất phát từ hai thành phần của thức uống: cocaine có nguồn gốc từ cây coca và caffeine từ hạt kola (một ám chỉ được coi là dễ bán hơn). Logo đã không thay đổi nhiều kể từ năm 1886, ngoài một số điều chỉnh. Việc sử dụng sớm phông chữ Spencerian vẫn còn rõ ràng trong thiết kế ngày nay; sự bổ sung đáng chú ý nhất là đường gạch chân lượn sóng vào năm 1969. Quảng cáo này đã được đăng trên tạp chí. Vòng tròn gia đìnhtháng 7 năm 1953 gây ấn tượng mạnh với người đọc, không gây khó chịu, bỡ ngỡ như khi một số điện thoại liên kết biển vui lòng gọi
Mặc dù nó được phát minh bởi John Pemberton, nhưng thực ra chính một doanh nhân tên là Asa Griggs Candler (ảnh) đã mang Coca-Cola tới với đại chúng. Sau khi mua Coca-Cola từ Pemberton vào năm 1888 với giá 550 đô la Mỹ (421 bảng Anh), ông đã tích cực tiếp thị nó và kiếm được hàng triệu USD.
Một trong những nỗ lực tiếp thị trước hết của John Pemberton là tặng phiếu uống thử Coke miễn phí cho giới thượng lưu Đại Tây Dương. Khi Candler tiếp quản, việc lấy mẫu đã tăng lên và tới những năm 1890, Coca-Cola đã phát “vé miễn phí” (trong hình) để đổi quà tại những đài phun nước ngọt. Từ năm 1886 tới năm 1913, cứ chín người Mỹ thì có một người thụ hưởng được một mẫu Coca-Cola miễn phí.
Khi chai Coca-Cola nổi tiếng lần trước hết được giới thiệu, đó là một thời khắc lịch sử đối với thương hiệu, vì ban đầu nó chỉ có sẵn ở những đài phun nước ngọt. Địa điểm trong hình là Nhà thuốc Jacobs ở Atlanta, nơi Coca-Cola được bán lần trước hết. Năm 1899, ba doanh nhân – Benjamin Thomas, Joseph Whitehead và John Lupton – đã mua bản quyền đóng chai Coca-Cola chỉ với 1 đô la Mỹ (77p).
Năm 1915, chủ sở hữu của Candler đã tổ chức một cuộc thi để tạo ra một thiết kế chai có thể phân biệt Coca-Cola với những đối thủ cạnh tranh. Người thắng lợi là đơn vị Root Glass, có trụ sở tại Terre Haute, Indiana. Thiết kế củ trên chai được lấy cảm hứng từ hạt ca cao, một thành phần không chuẩn xác trong Coca-Cola. Hình ảnh này cho thấy thiết kế chai đã thay đổi thế nào giữa năm 1899 và 2007.
Với mong muốn trở thành chuỗi thức ăn nhanh lớn nhất nước Mỹ, Ray Kroc, giám đốc của McDonald’s, đã tiếp cận Coca-Cola vào năm 1955 để thiết lập quan hệ đối tác với thương hiệu nước giải khát vốn đã quá nổi tiếng của thời đại này. Một cuộc gặp gỡ và một cái bắt tay sau đó và cặp đôi đã không nhìn lại. Trong những ngày đầu, McDonald’s đã sử dụng những văn phòng của Coca-Cola để thành lập và vận hành, và McDonald’s hiện là khách hàng lớn nhất của Coca-Cola. Trong ảnh là một quảng cáo của McDonald năm 1975.
Mặc dù Pepsi không nổi tiếng lắm nhưng nó vẫn tiếp tục phát triển và vào những năm 1950, Coca-Cola quyết định đa dạng hóa để thích hợp. Năm 1955, ông sử dụng những chai thực tế dành cho gia đình ngoài loại đồ uống 185 ml (6,5 oz) ban đầu. Đó là một ý tưởng kinh doanh đáng sợ vào thời khắc đó, như một tổng giám đốc của Coca-Cola đã nói: “Đưa ra một chai khác giống như không chung thủy với vợ của bạn.”
Coca yêu thích vào buổi sáng? Vào những năm 1980, thương hiệu đã phấn đấu thuyết phục mọi người rằng họ đã làm. Đã có một cơn bão truyền thông về những con số cho thấy mọi người đang đổi cốc cà phê sữa buổi sáng của họ để lấy một cốc caffein mát lạnh có ga. Một bài viết bởi Thời báo Los Angeles đã viết rằng chỉ có những xã hội nông nghiệp mới thưởng thức đồ uống đắng cay vào buổi sáng. Tuy nhiên, chiến dịch PR đã thất bại vì mọi người không thể tin rằng việc thức dậy với soda là điều thông thường.
Những năm 1980 là khoảng thời gian đặc biệt thú vị đối với thương hiệu này khi Coca-Cola trở thành loại nước giải khát trước hết được tiêu thụ trong không gian. Năm 1985, những phi hành gia trên tàu con thoi Challenger đã uống đồ uống có ga từ lon Coca-Cola đặc biệt trong không gian.
Là một phần trong chiến lược tiếp thị nhằm làm cho Coca-Cola trông đẹp mắt hơn so với những đối thủ cạnh tranh, đơn vị đã tuyên bố rằng có một nhiệt độ tuyệt vời để phục vụ đồ uống: từ 1°C tới 3°C, 3°C (34°F–38 °C). °F). Năm 1919, ông thậm chí còn cử nhân viên bán hàng tới những nhà bán lẻ mới để thực thi những tiêu chuẩn này. chia sẻ thế nào
Có một huyền thoại phổ biến rằng Coca-Cola đã phát minh ra hình ảnh ông già Noel như chúng ta biết ngày nay. Vào năm 1870, Ông già Noel được thể hiện là một người đàn ông mặc đồ đỏ. Tuy nhiên, quảng cáo Giáng sinh, như quảng cáo nổi tiếng năm 1931 này của nghệ sĩ Haddon Sundblom, đã tăng hình ảnh má hồng, thân thiện của ông già Noel.